top of page
  • Writer's pictureSức khỏe mỗi ngày

202 Tô Hiến Thành p.15 q.10 tp.hcm PK Nam Việt an toàn hiệu quả

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng tăng lên không chỉ ở nữ mà cả nam giới. Tuy vậy, rất nhiều phái nam lại không biết chọn cơ sở ở đâu tin cậy. Cùng tham khảo số 202 tô hiến thành p.15 q.10 tp.hcm PK Nam Việt có một số thế mạnh gì, có nên đến khám ở đây không?

Khám nam khoa gồm bước gì?


Trước khi tìm hiểu PK Nam Việt, chúng ta cũng nên biết khám bệnh nam khoa bao gồm những gì?

➔ Xét nghiệm tổng quát

Đầu tiên trước khi khám bệnh kỹ lưỡng thì bác sĩ sẽ hỏi quý ông một số lưỡng lự liên quan trường hợp sức khỏe như về tiền sử bệnh lý, các dòng thuốc dùng chữa, có dấu hiệu khác thường ra sao… bên cạnh đó thì bạn còn được đo những chỉ số như huyết áp, nhịp tim, cân nặng…

➔ Khám bộ phận sinh dục

Quý ông bước qua sẽ được khám cơ quan sinh dục mục đích đánh giá sơ bộ hiện tượng bệnh lý thông qua những thương tổn ở bên ngoài. Nếu bạn nam bị hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, bị ẩn tinh hoàn… bắt buộc được khám chu đáo.

➔ Tiến hành các kiểm tra liên quan cần thiết

Để có thể chẩn đoán một cách chính xác thì bác sĩ chuyên khoa bắt buộc bạn tiến hành các xét nghiệm quan trọng như xét nghiệm máu, tinh dịch, niệu đạo, nước tiểu…

➔ Đưa ra kết luận về tình trạng bệnh

Sau khi có kết quả bác sĩ sẽ dẫn ra kết luận trường hợp sức khỏe của bạn. Hơn nữa qua đó tư vấn phương pháp trị và cả những chú ý để an toàn việc bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Còn nếu như khám bệnh xong suy nghĩ rằng đàn ông có sức khỏe tốt thì sẽ kết thúc quy trình.

➔ Trị bệnh

Tùy thuộc theo từng bệnh lý, thời kỳ mà bác sĩ tư vấn cách chữa hiệu quả nhất. Để bảo đảm mang đến hiệu nghiệm tối ưu thì người bị bệnh cần chú ý trong việc tuân thủ đúng theo chỉ dẫn mà bác sĩ chuyên khoa dẫn ra.

➔ Tái thăm khám nếu có lịch hẹn

Ngay cả khi bạn thấy khỏi bệnh nhưng nếu như có lịch hẹn thì cần phải tái khám. Mục đích chính là trị triệt để về mầm bệnh và giảm thiểu tái phát. Nếu bạn thấy có bất thường cần phải tới phòng khám đa khoa y bác sĩ sẽ xét nghiệm lại.

Địa chỉ 202 Tô Hiến Thành p.15 q.10 tp.hcm PK Nam Việt chất lượng hiệu quả



Khám nam khoa là nhu cầu của không ít quý ông hiện nay, mặc dù vậy chọn lựa được phòng khám hiệu quả không dễ.

Hiện tại, phòng khám Nam Việt 202 tô hiến thành là địa chỉ thăm khám sức khỏe tin cậy, trong đấy có khám bệnh và chữa một số bệnh nam khoa. Với một số điểm cộng sau:

☛ Tập trung đội ngũ y bác sĩ nam khoa trình độ cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong khám bệnh chữa bệnh nam khoa.

☛ Luôn dẫn đầu trong việc đầu tư cơ sở y tế vật chất, thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài vào thăm khám điều trị liệu bệnh.

☛ Quá trình khám cũng như trị bệnh tại phòng khám đa khoa nam việt 202 tô hiến thành chuyên nghiệp, hiệu nghiệm, áp dụng công nghệ trị tiên tiến.

☛ Cách trị bệnh hiệu nghiệm, đem lại kết quả cao mà không mất không ít thời gian của người mắc bệnh.

☛ Chi phí khám trị bệnh tại phòng khám đa khoa nam việt phù hợp được niêm yết minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tê.

☛ Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h00 đi 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

☛ Tất cả thông tin bệnh án đều được giữ bí mật.

Xem thêm thông tin: Số 202 tô hiến thành P15 Q10 TPHCM nằm ở đâu?

Một số điều cần chuẩn bị trước lúc thăm khám nam khoa


Để có kết quả thăm khám nam khoa chính xác nhất, trước lúc tới khám bệnh phái mạnh nên chuẩn bị:

✎ Cần chuẩn bị tâm lý: nên thẳng thắn tâm sự với bác sĩ chuyên khoa về các triệu chứng mà bản thân mắc phải, để dễ dàng chẩn đoán bệnh.

✎ San sẻ với bác sĩ chuyên khoa những vấn đề của bản thân: khi này, đấng mày râu cần mách nhỏ trường hợp xuất hiện bệnh, thời gian xuất hiện, triệu chứng thế nào, đã từng sử dụng thuốc chưa,…

✎ Vệ sinh cá nhân sạch sẽ: Việc vệ sinh cá nhân sạch sẽ trước lúc đến thăm khám sẽ giúp đấng mày râu tự tin cũng như thoải mái hơn khi chuyên gia thực hiện khám bệnh. Đồng thời, việc này cũng giúp giảm khả năng viêm nhiễm.

➥ Để có kết quả khám bệnh nam khoa tốt nhất thì người mắc bệnh buộc phải tuyển lựa được địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín cũng như hiệu quả nhất.

Bài viết trên là những thông tin về 202 tô hiến thành phòng khám đa khoa Nam Việt đáng tin cậy, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ khám bệnh nam khoa hợp lý. Nếu như bạn vẫn còn câu hỏi cũng như muốn được tư vấn hoặc đặt hẹn khám bệnh vui lòng liên hệ thông qua thông tin bên dưới.

Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, HCM

Hotline tư vấn (miễn phí): 02862857515

2 views

Recent Posts

See All

Phòng khám nam khoa Quận 12 - Địa chỉ khám chất lượng

Khá nhiều nam giới có nhu cầu khám nam khoa nhưng lại không biết địa chỉ nào khám nam khoa tốt? Thông cảm điều đấy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý danh sách các phòng khám nam khoa quận 12 đáng tin cậy đư

bottom of page