top of page
  • Writer's pictureSức khỏe mỗi ngày

Số 202 tô hiến thành p15 quận 10 PK Nam Việt tin cậy, hiệu nghiệm

Đến khám nam khoa định kỳ không chỉ hỗ trợ bạn nam bảo vệ sức khỏe của mình mà còn cả cho người bản thân yêu. Hiện địa chỉ 202 tô hiến thành đa khoa Nam Việt là cơ sở chuyên khoa khám nam khoa uy tín với đội ngũ b.sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, luôn mang đến những dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

Vì sao nên khám nam khoa định kỳ?


Theo ý kiến của những bác sĩ nam khoa, phái nam luôn nên chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe mình bằng việc đi thăm khám nam khoa thường xuyên ít nhất 6 tháng 1 lần. Hay đi khám ngay khi có bất kỳ triệu chứng nào ở bộ phận sinh dục, sức khỏe sinh lý bất ổn… Điều này vừa bảo vệ sức khỏe bản thân mình, vừa thể hiện trách nhiệm với người bạn yêu.

Việc khám bệnh sớm có ý nghĩa rất cần thiết đối với nam giới:

+ Phát hiện những bệnh lý nam khoa có thể mắc phải trong giai đoạn sớm, điều trị liền, hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí.

+ Phát hiện ra sớm một số bệnh lý lây thông qua đường tình dục, chữa trị bảo vệ khả năng sinh sản, tránh lây lan cho bạn tình, người trong nhà.

+ Đánh giá được sức khỏe sinh sản, bác sĩ chuyên khoa tư vấn tình dục đảm bảo, tìm ra điều trị một số bệnh lý có rủi ro dẫn tới hiếm muộn-vô sinh.

+ Tầm soát được bệnh lý ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn….

+ Giữ sinh lý khỏe mạnh, đời sống tình dục an toàn, là nền tảng để xây dựng hôn nhân hạnh phúc.

Tìm hiểu 202 tô hiến thành p.15 q.10 tp.hcm phòng khám Nam Việt hiệu nghiệm



Nếu nam giới đang cần tìm một phòng khám tư nhân tin cậy thì phòng khám đa khoa nam việt là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Hiện PK Nam Việt 202 tô hiến thành p15 quận 10 là một trong các địa chỉ y tế uy tín lâu đời trong việc khám điều trị những bệnh nam khoa tại tphcm.

Với các ưu điểm sau:

► Phòng khám luôn có đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chữa trị bệnh ở tất cả các lĩnh vực, có trình độ chuyên môn cao, chính bởi vì vậy mọi người có thể yên tâm mà chữa.

► Cơ sở vật chất tối tân, số đông các trang trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển trên thế giới và kiểm duyệt y theo đúng quy trình.

► Cách thức chữa trị hiệu quả, tối tân của y học tiên tiến cùng một số thiết bị máy móc hiện đại nhằm cho ra kết quả chuẩn xác nhất để có những giải pháp chữa bệnh lý của bản thân mình dứt điểm.

► Hơn thế nữa thì phòng khám đa khoa nam việt 202 tô hiến thành luôn cam kết phòng khám sạch sẽ, vô khuẩn, hệ thống khử trùng, cân bằng nhiệt độ, áp suất phòng luôn đạt tiêu chuẩn.

► P.khám luôn làm việc với tiêu chí "1 bác sỹ - 1 bệnh nhân", đảm bảo thông tin bệnh nhân hoàn toàn.

► Nhân viên y tế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn phục vụ và chỉ dẫn người bị bệnh bất kỳ vấn đề nào mà mọi người nghi vấn, không hiểu.

► Tất cả những chi phí khám và chữa bệnh đều được PK 202 tô hiến thành p15 quận 10 tiến hành theo đúng quy định của Sở Y tế, không chặt chém người mắc bệnh.

Một số tiêu chí chọn lọc phòng khám đa khoa có tiếng


Nhiều y bác sĩ đầu ngành cho biết, địa chỉ trị bệnh có tiếng và hiệu nghiệm buộc phải đáp ứng đầy đủ một số tiêu chí như:

☑ Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại.

☑ Hàng ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi cũng như chuyên nghiệp.

☑ Biện pháp thăm khám chữa bệnh hiện đại.

☑ Mức chi phí hợp lý, công khai và minh bạch.

Bài viết trên là các thông tin về 202 tô hiến thành p.15 q.10 tp.hcm phòng khám Nam Việt đáng tin cậy, mong rằng sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ thăm khám nam khoa phù hợp. Nếu như bạn vẫn còn câu hỏi và muốn được tư vấn hay đặt hẹn thăm khám vui lòng liên hệ qua thông tin sau đây.

Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, Hồ Chí Minh

Hotline tư vấn (miễn phí): 02862857515

2 views

Recent Posts

See All

Phòng khám nam khoa Quận 12 - Địa chỉ khám chất lượng

Khá nhiều nam giới có nhu cầu khám nam khoa nhưng lại không biết địa chỉ nào khám nam khoa tốt? Thông cảm điều đấy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý danh sách các phòng khám nam khoa quận 12 đáng tin cậy đư

bottom of page