top of page
  • Writer's pictureSức khỏe mỗi ngày

Bật mí về cách phá thai 16 tuần tuổi an toàn và không đau tại tphcm

Thai vào quá trình 16 tuần đã lớn mạnh to lớn cũng như việc phá thai an toàn sẽ nặng thêm hơn. Vì thế cách phá thai 16 tuần tuổi làm một số chị quá hoang mang, ko biết bao nhiêu là đủ. Tìm kiếm hiểu trong bài sau.


Cách phá thai 16 tuần tuổi hiệu quả



Cách phá thai 16 tuần tuổi
Cách phá thai 16 tuần tuổi

đi theo những thông báo y khoa, thai ở tuần thứ 16 đã lớn mạnh sắp hoàn thiện cấu trúc bộ phận. Người mẹ có thể cảm nhận được sự di chuyển của thai như là tiếng hít thở, các cú đá với tần suất ngày một nhiều. Đây cũng là giai đoạn thai mở đầu hình thành nam nữ, phái đẹp có khả năng biết thai là nam hay nữ bằng siêu âm.


vì thế, phá thai an toàn 16 tuần tuổi tại công đoạn này sẽ xảy đến khá nhiều không may như thủng tử cung, viêm nhiễm, chảy máu,... Nếu nạo phá thai tại một số Phòng khám giả. Nên một số y bác sĩ luôn khuyên các phụ nữ nên phá thai càng nhanh chóng càng tốt.


Tuy nhiên, thai 16 tuần vẫn có thể phá tại những cơ sở y tế được cấp phép.


Có 2 cách phá thai 16 tuần tuổi đang được một số chuyên gia ưu ái là:


✔ Cách phá thai 16 tuần bằng nong và gắp: là kỹ thuật phá thai an toàn ngoại khoa được sử dụng cho thai từ 13 – 18 tuần tuổi và chỉ có các Phòng khám đa khoa được cấp phép mới thực hiện được. Đây là giải pháp có độ phối hợp của thuốc, bơm hút chân không cũng như dụng cụ chuyên dụng để gắp thai ra phía bên ngoài. Có phần trăm thành công cao và luôn được các chuyên gia chọn lọc.


✔ Nạo phá thai bằng Kovax: chuyên gia có thể đặt một túi nước vào tử cung của bà bầu cũng như bơm căng lên để tạo tình trạng sinh con nhái. Những nữ giới có thể sẽ cảm nhận đau đớn trong công đoạn phá thai an toàn.



>> Hoặc liên hệ số 02838 115688 / 02835 921238


phụ thuộc vào tình trạng bà bầu mà có những cách phá thai 16 tuần phù hợp. Tuy nhiên chị em buộc phải biết rằng cả 2 kỹ thuật phá thai an toàn ở trên đều đề nghị khả năng B.sĩ cao, cần có trang thiết bị phá thai hiện đại để có thể mang đến kết quả cho ca phá thai. Vì vậy, lúc quyết định phá thai an toàn 16 tuần tuổi nên chọn lựa một số địa chỉ phá thai an toàn đáng tin cậy để bảo đảm an toàn.


Tiết lộ Phá thai 16 tuần hết bao nhiêu tiền?


Phá thai 16 tuần hết bao nhiêu tiền
Phá thai 16 tuần hết bao nhiêu tiền

Bên cạnh quan tâm về cách phá thai 16 tuần tuổi thì chị em còn lo lắng về vấn đề chi phí. Đối với nạo phá thai 16 tuần thì khoản kinh phí không chỉ dựa trên biện pháp phá thai an toàn mà còn rất nhiều yếu tố liên quan. Cụ thể như:


✲ Chọn cách phá thai: thai 16 tuần đã vững mạnh không tốt và đầy đủ hoàn thiện phải chỉ có thể áp dụng được phương pháp ngoại khoa. Bạn cần chuẩn bị một khoản chi phí vì tiền ngoại khoa chắc chắc sẽ cao hơn phá thai bằng nội khoa. Vì buộc phải y bác sĩ phụ trách cũng như trang bị tiên tiến.


✲ Cơ địa của thai phụ: mỗi phụ nữ thường có thể trạng không giống nhau, con người này tốt người kia xấu. Chính vì vậy, một số nữ giới có sức khỏe thấp thì giai đoạn phá thai an toàn có thể nhanh buộc phải kinh phí chắc chắc sẽ tốt hơn.


✲ Cơ sở phá thai: các cơ sở chất lượng sẽ có tiền cao hơn các cơ sở nhỏ. Vì họ sở hữu đội ngũ y bác sĩ năng lực cao và đầu tư một số trang vũ trang tiên tiến, phương pháp nạo phá thai tiên tiến giúp đỡ tăng tỉ lệ phá thai an toàn hơn.


✲ Phí phát sinh khác: sau phá thai an toàn chị em cần cần dùng thuốc để khắc phục ngăn ngừa một số tác hại, phí tái khám để đi theo dõi phá thai an toàn thành quả không?



>> Hoặc liên hệ số 02838 115688 / 02835 921238


Phá thai 16 tuần hết bao nhiêu tiền là vấn đề rối loạn nhưng đừng rất quan tâm. Số tiền có thể cao một tí nhưng lại đảm bảo an toàn sức khỏe cho chị em mang thai thì phải được ưu tiên. Thực tiễn khoản số tiền nạo phá thai ở cơ sở đảm bảo không mấy chênh lệch quá lớn với một số cơ sở nhỏ lẻ.


Bài viết trên là các thông tin cũng như là lời trả lời về "cách phá thai 16 tuần tuổi an toàn". Chúc một số nữ giới tìm được địa chỉ phá thai an toàn.

16 views
bottom of page