top of page
  • Writer's pictureSức khỏe mỗi ngày

Địa chỉ 202 Tô Hiến Thành uy tín chất lượng

Địa chỉ 202 Tô Hiến Thành uy tín chất lượng. hiện nay nhu cầu tìm kiếm địa chỉ thăm khám đáng tin cậy đang ngày càng tăng, nhưng để tuyển lựa được phòng khám tốt không dễ dàng. Tọa lạc tại địa chỉ 202 tô hiến thành có gì tốt, cùng tìm hiểu trong bài viết sau.


Tìm kiếm được một đa khoa uy tín ở Hồ Chí Minh là việc làm không hề dễ dàng với nhiều người. Lúc mà bây giờ có vô cùng không ít cơ sở đang hoạt động thì việc có các thông tin, đánh giá về chất lượng phòng khám chuyên khoa là điều vô cùng quan trọng. Suy ra, khá nhiều người quan tâm tới việc đa khoa Nam Việt 202 Tô Hiến Thành.


Thông tin về phòng khám Nam Việt 202 Tô Hiến Thành P15 Quận 10



đa khoa Nam Việt là phòng khám tư nhân tại TP Hồ Chí Minh hoặc còn là đa khoa ngoài giờ có hơn 10 năm hình thành và phát triển. P.khám đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, chứng nhận có đủ điều kiện thăm khám trị bệnh. Nhờ các đóng góp to lớn cho công tác bảo vệ tình huống sức khỏe cộng đồng, phòng khám chuyên khoa được Bộ Y tế, Sở Y tế khen thưởng, trao tặng không ít danh hiệu cao quý, tạo dựng được lòng tin lớn trong lòng người bệnh.


không chỉ thế, với vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm Tp.HCM, người bị bệnh có khả năng tiện lợi đi lại bằng những phương tiện khác nhau như ô tô, xe bus, xe máy… thành thử, bây giờ có rất nhiều người bị bệnh lựa chọn phòng khám chuyên khoa Nam Việt 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10 để tiến hành thăm khám trị bệnh.



Ưu điểm vượt trội của đa khoa Nam Việt 202 Tô Hiến Thành Quận 10


đa khoa Nam Việt tại số 202 Tô Hiến Thành P15 Quận 10 sở hữu những ưu điểm sau:


- Trình độ đội ngũ bác sĩ: Với đội ngũ b.sĩ có trình độ chuyên môn cao, không ít năm kinh nghiệm thăm khám chữa trị bệnh. Đội ngũ y tá, nhân viên phòng khám tư vấn, chỉ dẫn nhiệt tình

- cơ sở vật chất tại phòng khám: Chú trọng cơ sở y tế vật chất, tạo cảm giác thân thuộc, dễ chịu tuy vậy không kém phần chất lượng cho người bệnh. Giúp kết quả khám bệnh được xác thực, trị bệnh đảm bảo, giúp người bệnh tiết kiệm chi phí được thời gian cũng như chi phí trị.

- quá trình khám bệnh chữa bệnh: quá trình khám bệnh trị bệnh giỏi, ngay lập tức. Người bị bệnh hoàn toàn không phải chờ đợi lâu làm thủ tục.

- mức giá thăm khám điều trị bệnh: mức chi phí phù hợp, chi tiết.


TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm > > TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

2 views

Recent Posts

See All

Phòng khám nam khoa Quận 12 - Địa chỉ khám chất lượng

Khá nhiều nam giới có nhu cầu khám nam khoa nhưng lại không biết địa chỉ nào khám nam khoa tốt? Thông cảm điều đấy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý danh sách các phòng khám nam khoa quận 12 đáng tin cậy đư

bottom of page