top of page
  • Writer's pictureSức khỏe mỗi ngày

Không cương được sau khi uống rượu là bị gì, cách trị tốt nhất

Tình trạng không cương được sau khi uống rượu phải làm sao? Khá nhiều nam giới gặp trường hợp trái ngang không cương được sau khi uống rượu làm cho họ thẹn thùng ảnh hưởng xấu đến tâm lý và sức khỏe. Vậy trường hợp này là gì, có ảnh hưởng gì không? Cùng tham khảo chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Nam giới không cương được sau khi uống rượu là bị gì?



Rượu có khả năng là một trong những chất gây ra hưng phấn trong chuyện chăn gối thế nhưng trên thực tại, tác động có khả năng ngược lại khi nồng độ cồn trong máu tăng lên.

Sử dụng nhiều lần rượu có khả năng gây ra trầm cảm, sử dụng nhiều rượu có thể làm tâm trạng chán nản, giảm ham muốn âu yếm và khiến cho người phái mạnh rất khó đạt được cương cứng hoặc đạt cực khoái. Cho nên, tình trạng không cương được sau khi uống rượu bia rất hay gặp ở cánh mày râu.

Tác nhân không cương được khi uống rượu bia

Rượu là một chất dẫn đến suy nhược hệ thần kinh trung ương, hoạt động bằng phương pháp ức chế các cấu trúc của hệ thống thần kinh trung ương cần thiết đối với dâm ô và cực khoái, hô hấp, tuần hoàn cũng như độ nhạy của các đầu dây thần kinh.

- Rượu làm cơ thể mất nước: phóng đãng bắt buộc một lượng máu nhất định để mang oxy cũng như cảm giác tới cơ quan sinh dục.

- Rượu có thể khiến việc cương cứng vô cùng khó hơn: Uống một lượng khá lớn rượu có liên quan tới vấn đề cương cứng. Mất nước khi uống rượu dẫn tới ít lượng máu hơn và tăng angiotensin, loại hormone có liên quan đến rối loạn cương dương và dẫn tới ức chế đối với hệ thống thần kinh trung ương.

- Rượu có khả năng trì hoãn hoặc ngăn cản cực khoái: một số người quý ông gặp phiền phức lúc xuất tinh trong khi bạn gái bắt buộc nhiều kích thích hơn để đạt được khoái cảm so với các bạn gái ít hoặc không uống gì.

- Rượu làm giảm nồng độ hormone giới tính: Cơ thể sản xuất một loạt một số hormone, có thể ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như kích hoạt một số chức năng cơ thể khác. Hormone giới tính, bao gồm testosterone và dopamine, có thể có ảnh hưởng tương đối lớn đến ham muốn nam nữ. Những điều này tăng và giảm theo thời gian, đó là nguyên do vì sao ham muốn ân ái có thể tăng giảm.

Lúc lần trước tiên uống rượu, nồng độ testosterone cũng như dopamine tạm thời tăng lên. Đây là nguyên do vì sao các người suy nghĩ rằng rượu thực sự có thể hỗ trợ thúc đẩy ham muốn tình dục.

Tuy vậy, sự nâng cao này không kéo dài lâu. Trên thực tại, rượu có khả năng làm giảm mức dopamine và testosterone và giảm ham muốn tình dục.

Hơn nữa, bạn nam không cương được sau khi uống rượu còn tác động đến chất lượng tinh trùng. Tuy nhiên nếu họ không còn sử dụng những dòng thức uống trên thì lượng hormone trở lại bình thường. Chất lượng tinh dịch của của họ cũng được cải thiện đáng kể nếu ngừng dùng thức uống lên men trong khoảng thời gian ( trên 3 tháng).

Thêm vào đó, phái mạnh không cương được sau khi uống rượu cũng có khả năng do ảnh hưởng của những yếu tố bên ngoài như:

- Bởi tuổi tác: những quý ông có tuổi tác càng tương đối lớn thì lượng hormone testosterone sinh dục càng ít đi theo. Từ đấy họ không còn cảm giác hưng phấn thích thú lúc quan hệ với bạn giường. Điều này làm cho chất lượng đời sống giao hợp suy giảm mạnh ở phái nam. Ngoài lý do không cương được sau khi uống rượu, một số phái nam có tuổi đời cao thường mất rất nhiều thời gian hơn để kích thích dương vật. Ngoài rất khó cương cứng , họ cũng gặp khó khăn trong việc duy trì trạng thái được lâu.

- Do tâm lý: nhiều cánh mày râu có chiều dài của quý vô cùng khiêm tốn làm cho tâm lý họ phát triển thiếu tự tin e ngại. Từ đấy, họ định kỳ hạn chế việc chuyện yêu, lâu dần mất cảm giác hứng thú. Bên cạnh uống rượu không cương được, họ nhất thiết phải khắc phục tâm lý cân nhắc bản thân trước.

- Do tinh chất công việc, cuộc sống: nhiều cánh mày râu thường xuyên sử dụng chất kích thích, việc tiếp xúc với môi trường hóa chất hoặc gặp không ít áp lực stress trong cuộc đời cũng dẫn đến rối loạn sinh dục. Nhiều nam giới nhẫm lẫn không cương được sau khi uống rượu trong số những nguyên nhân trên.

- Bởi lối sinh hoạt sai cách: Ngoài uống rượu say không cương được, người mắc chứng rối loạn sinh dục này bởi phương pháp sống không lành mạnh. Người đều đặn thức khuya, sử dụng chất kích thích khác (hút thuốc lá, ma túy…), thủ dâm vô cùng độ cũng khiến của quý chẳng thể “lên”.

Trường hợp không cương được sau khi uống rượu có ảnh hưởng gì không?


Nếu như điều trị trễ không cương được sau khi uống rượu dẫn đến khá nhiều hậu quả cho sức khỏe sinh sản. Các biến chứng trên này tác động tới cơ thể, ảnh hưởng xấu cho hạnh phúc gia đình của phái nam.

- Dẫn đến trầm cảm: Rượu hoạt động như một chất gây nên trầm cảm trong não và điều này làm giảm mức độ hormone hạnh phúc. Có thể thấy rằng uống rượu tạo ra sự thay đổi tâm trạng, để lại cảm giác chán nản hay lo lắng, làm sai lệch phán đoán, làm hỏng lòng tự trọng.

- Ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ: Việc cơ thể phải tiêu hóa chất cồn gây kích thích về mặt tâm lý. Thành thử, đàn ông cảm thấy khó ngủ hơn và giấc ngủ thường không ngon cũng như bị xáo trộn. Việc thiếu ngủ đều đặn có khả năng làm giảm ham muốn tình dục và khó gặt hái cảm giác hưng phấn khi quan hệ.

- Bị rối loạn cương dương:

Rối loạn cương dương tạm thời: một số nhà khảo sát đã phát hiện ra rằng uống vô cùng nhiều rượu ảnh hưởng tới cả não cũng như dương vật. Các người cánh mày râu tỉnh táo có khả năng gặt hái sự cương cứng nhanh hơn một số người quý ông say xỉn, những người quý ông chẳng thể cương cứng sau khi uống rượu.

Đấy là do vì uống rượu trước lúc chuyện yêu làm giảm lưu lượng máu đến dương vật, giảm cường độ cực khoái cũng như có khả năng làm giảm mức độ hưng phấn.

Rượu dẫn tới rối loạn cương dương lâu dài: nguy cơ rối loạn cương dương lâu dài có liên quan đến việc lạm dụng rượu. Trên thực tế, những người đấng mày râu phụ thuộc vào rượu có từ 60 - 70% nguy cơ mắc một số vấn đề chăn gối. Trong đấy thường xảy ra nhất là rối loạn cương dương, "chưa đến chợ đã hết tiền", mất ham muốn nam nữ.

- Nguy cơ bị bệnh lây truyền thông qua đường tình dục: Một rủi ro khá lớn khác khi dùng rượu có nguy cơ quan hệ ngoài luồng cao gấp 7 lần, gây ra những bệnh truyền nhiễm qua đường chăn gối hơn.

Rượu có thể gây ra tác động tương đối lớn tới sức khỏe rất ngắn hạn cũng như dài hạn cho cơ thể. Do đó, nên giảm bớt uống rượu. Lúc say xỉn, nên uống một cốc nước chanh ít đường góp phần làm quy trình bài tiết diễn "chưa đến chợ đã hết tiền" hơn.

Thông tin thêm:

Chia sẻ nguyên nhân cậu nhỏ không cương khi quan hệ, cách chữa trị hiệu quả

Hé lộ rối loạn cương dương có tự khỏi không, phương pháp điều trị nào hiệu quả

Phương pháp điều trị không cương được sau khi uống rượu hiệu quả an toàn

Quý ông mắc chứng không cương được sau khi uống rượu hoàn toàn có thể trị tận gốc. Ngoài hiện tượng mắc bệnh nặng cần phải tới cơ sở thực hiện can thiệp ngoại khoa. Ở mức độ nhẹ nhàng, người mắc bệnh hoàn toàn có khả năng tự cải thiện vấn đề trên qua các tiến hành chỉ dẫn từ bác sĩ chuyên khoa.

- Nâng cao sức khỏe: định kỳ rèn luyện thể lực, kết hợp dinh dưỡng với thể dục hỗ trợ cải thiện thời gian cương cứng của cậu bé

- Chế độ ăn uống tốt, bổ sung các thực phẩm cho sinh dục nam như hải sản, hẹ, sô cô la… bên cạnh đó, việc ăn nhiều thực phẩm có chất xơ, loại trừ mỡ thừa giúp lưu thông máu hiệu nghiệm.

- Hạn chế sử dụng những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,...

- Giữ tâm trạng thoải mái, vui vẻ, tránh stress ,... Trong thời gian điều trị. Không chỉ vậy, các bạn cũng có khả năng mách nhỏ với bạn tình của mình nhằm giải tỏa tâm trạng. Từ đó cả hai cũng có thể cùng nhau tìm ra biện pháp xử lý tận gốc vấn đề ngày nay.

- Thăm khám cũng như làm theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa để quá trình chữa đạt hiệu quả cao nhất.

Bài viết phần trên là những cung cấp về không cương được sau khi uống rượu là gì, mong rằng sẽ giải đáp những lưỡng lự mà bạn đang gặp phải cũng như hỗ trợ bạn tìm được cách trị hợp lý nhất.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

56 views

Recent Posts

See All

Phòng khám nam khoa Quận 12 - Địa chỉ khám chất lượng

Khá nhiều nam giới có nhu cầu khám nam khoa nhưng lại không biết địa chỉ nào khám nam khoa tốt? Thông cảm điều đấy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý danh sách các phòng khám nam khoa quận 12 đáng tin cậy đư

bottom of page