top of page
  • Writer's pictureSức khỏe mỗi ngày

Phòng khám 202 tô hiến thành p.15 q.10 tp. hcm chất lượng

Phòng khám 202 tô hiến thành p.15 q.10 tp.hcm chất lượng tốt nhất? Nhu cầu khám tình huống sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, nhất là sức khỏe sinh sản. Đa khoa Nam Việt là địa chỉ khám bệnh được không ít bệnh nhân tin tưởng chọn lựa tại Hồ Chí Minh. Vậy nơi đây có các ưu thế gì vượt trội, cùng tìm hiểu trong bài viết bên dưới.

Tại sao nên chọn lựa thăm khám tại đa khoa Nam Việt


Phòng khám Nam Việt tọa lạc tại địa chỉ số 202 tô hiến thành p.15 q.10 tp. Hcm mặt tiền đường dễ tìm. Phương thức bến xe miền Tây, bến xe Chợ tương đối lớn 20 phút đi xe máy, rất tiện dụng cũng như dễ dàng cho người dân những quận TPHCM cũng như tỉnh lân cận tìm đến thăm khám.

Để có thể đem đến toàn diện các dịch vụ y tế chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn để phục vụ cộng đồng, tập thể lãnh đạo và hàng ngũ bác sĩ chuyên khoa, nhân viên phòng khám chuyên khoa đã luôn không ngừng cố gắng cũng như nỗ lực từng ngày. Bên cạnh, đa khoa Nam Việt còn rất quan tâm trong việc đầu tư cơ sở chuyên khoa vật chất cũng như nhập khẩu những trang thiết bị y tế tân tiến. Cho phép p.khám phục vụ người mắc bệnh ngày một tốt hơn nhờ những khoa học thăm khám, chữa trị bệnh tốt nhất giúp nâng cao hiệu suất, rút quá ngắn thời gian điều trị và giảm thiểu thương tổn.

Bạn có thể muốn biết:

Những thế mạnh nổi trội tại phòng khám 202 tô hiến thành q10



Đến với phòng khám đa khoa 202 tô hiến thành quận 10, người bệnh sẽ được thăm khám điều trị bệnh trong một môi trường y tế chuẩn Quốc tế với nhiều điểm mạnh vượt trội như:

- Cở sở vật chất p.khám khang trang, tiên tiến, với đầy đủ các phòng khả năng, phòng bệnh khác nhau sạch sẽ, thông thoáng, có wifi miễn phí, âm nhạc thư giãn,…để tạo không gian thoải mái phục vụ hiệu quả nhất cho người mắc bệnh.

- Đa khoa với hệ thống máy móc y khoa tối tân, luôn được đổi mới, nâng cấp thường xuyên để hỗ trợ hàng đầu cho việc khám bệnh điều trị bệnh chuẩn xác, trị bệnh hiệu nghiệm, rút quá ngắn thời gian cũng như tiết kiệm chi phí tối đa cho người bị bệnh.

- Hàng ngũ bác sĩ ưu tú đang công tác tại phòng khám chuyên khoa đều là các người có chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm lâu năm từng làm việc tại không ít BV rất lớn như bệnh viện Đại học Y dược Tp.HCM, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện 115,...sẽ là người trực tiếp khám điều trị bệnh giúp bảo đảm bảo đảm, không để sai sót xảy ra trong suốt quy trình khám bệnh chữa bệnh.

- Mức chi phí thăm khám chữa trị bệnh được niêm yết rõ ràng hợp lý, hầu hết điều nằm trong khung giá quy định của Sở y tế. Được phòng khám chuyên khoa niêm yết công khai, rõ ràng và trao đổi trực tiếp cùng người bệnh trước khi thực hiện điều trị. Vì thế, người bệnh hoàn toàn có thể bảo đảm về vấn đề chi phí lúc tới thăm khám và trị tại phòng khám đa khoa Nam Việt.

- Hơn thế nữa, phòng khám chuyên khoa còn được đánh giá cao nhờ vào chất lượng phục vụ cẩn thận, tận tình từ nhân viên y tế, chăm sóc. Quá trình thủ tục đơn giản giúp người mắc bệnh tới được vào khám bệnh ngay không nhất thiết phải chờ đợi lâu.

Bài viết ở trên là những chia sẻ về địa chỉ p.khám 202 tô hiến thành p.15 q.10 tp. Hcm, mong rằng sẽ giải đáp trăn trở mà bạn đang gặp phải.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, tphcm

Hotline: 02862857515 tư vấn online miễn phí

Thời gian làm việc: 8 giờ – 20h hàng ngày

6 views

Recent Posts

See All

Phòng khám nam khoa Quận 12 - Địa chỉ khám chất lượng

Khá nhiều nam giới có nhu cầu khám nam khoa nhưng lại không biết địa chỉ nào khám nam khoa tốt? Thông cảm điều đấy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý danh sách các phòng khám nam khoa quận 12 đáng tin cậy đư

bottom of page