top of page
  • Writer's pictureSức khỏe mỗi ngày

Phòng khám nam khoa Quận 9 Uy tín Chất lượng - Tin mới

Không ít nam giới khi tìm ra khác thường ở vùng nhạy cảm nhưng lại bởi e dè hay coi thường gây chứng bệnh phát triển nghiêm trọng ảnh hưởng đến đời sống và sức khỏe của họ. Việc thăm khám sớm hỗ trợ ngăn ngừa cũng như điều trị tốt hơn, vậy phòng khám nam khoa quận 9 nào uy tín. Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết sau đây.


Công dụng của khám nam khoa đều đặn


Theo ý kiến của các y bác sĩ nam khoa, đấng mày râu luôn nên tự giác trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân mình bằng việc đi thăm khám nam khoa thường xuyên ít nhất 6 tháng / lần. Hay đi thăm khám ngay lúc có bất kỳ biểu hiện nào ở cơ quan sinh dục, sức khỏe sinh lý bất ổn… Điều này vừa chăm sóc sức khỏe bản thân mình, vừa thể hiện trách nhiệm với người bạn tình.


Việc khám bệnh sớm có ý nghĩa rất quan trọng đối với nam giới:


+ Phát hiện một số bệnh lý nam khoa có khả năng mắc phải trong giai đoạn sớm, điều trị kịp thời, hiệu nghiệm cũng như tiết kiệm chi phí.

+ Tìm ra sớm một số bệnh lý lây thông qua đường chăn gối, chữa bảo vệ chức năng sinh sản, giảm thiểu lan truyền cho bạn giường, người quen.

+ Đánh giá được sức khỏe sinh sản, y bác sĩ tư vấn tình dục an toàn, tìm ra điều trị một số bệnh lý có nguy cơ gây nên hiếm muộn-vô sinh.

+ Tầm soát được các bệnh có liên quan đến ung thư như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn….

+ Xây dựng sinh lý mạnh khỏe, đời sống tình dục lành mạnh, là nền tảng để tạo nên hôn nhân hạnh phúc.


Xem thêm:

Top phòng khám nam khoa quận 8 uy tín chất lượng


Top các các phòng khám nam khoa Quận 9 tin cậy, hiệu nghiệm


Phòng khám nam khoa Quận 9

Ở quận 9 theo thăm dò chưa có bệnh viện hoặc đa khoa nào chuyên về lĩnh vực nam khoa. Tuy vậy, những phòng khám nam khoa quận 9 tư nhân sau đây cũng hỗ trợ một số vấn đề nam khoa phổ biến ở quý ông.


Khám bệnh nam khoa tại phòng khám đa khoa Hoàn Hảo Quận 9


Phòng khám đa khoa Hoàn Hảo là phòng khám tư nhân thuộc chi nhánh của Bệnh viện Hoàn Hảo HCM.


Hiện những khoa chuyên môn của phòng khám như khoa nội, khoa ngoại tổng quát, chẩn đoán hình ảnh, khoa sản… cũng có hỗ trợ khám bệnh cũng như hỗ trợ chữa trị những vấn đề nam khoa liên quan. Có thể đề cập đến như kiểm tra sức khỏe tổng quát, viêm nhiễm nam khoa thông thường, cấp cứu chảy máu bao quy đầu do quan hệ, khám bệnh tiểu buốt - tiểu rắt, chẩn đoán những vấn đề ở tuyến tiền liệt...


Địa chỉ: 1B Hoàng Hữu Nam, Phường Long Thạnh Mỹ, Q.9, Tp.HCM


Phòng khám đa khoa Nhân Việt


Phòng khám Nhân Việt là cơ sở y tế rất quen thuộc với người dân quận 9 khi gặp những vấn đề sức khỏe. Phái nam có nhu cầu khám bệnh siêu âm bụng, siêu âm tiết niệu, kiểm tra máu/nước tiểu đánh giá viêm nhiễm đường tiết niệu; thăm khám sàng lọc ung thư tuyến tiền liệt hay có nhu cầu thăm khám, làm tiểu phẫu phẫu thuật cắt bao quy đầu… có thể liên hệ đa khoa Nhân Việt để được hỗ trợ.


Địa chỉ: 189 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM


Khám bệnh nam khoa tại phòng khám đa khoa Bắc Mỹ


Phòng khám đa khoa Bắc Mỹ có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, máy móc trang bị y tế hiện đại, cung cấp một số dịch vụ khám bệnh điều trị, chẩn đoán kiểm tra toàn diện, giúp chữa một số bệnh đàn ông thông thường, thăm khám sức khỏe tổng quát, hỗ trợ trị một số vấn đề liên quan đến rối loạn nội tiết hay viêm phái nam.


Địa chỉ: 139 Nguyễn Văn Tăng, Long Thạnh Mỹ, Q.9, Tp.HCM


Khám bệnh nam khoa ở phòng khám đa khoa Thiên Phúc


Phòng khám Thiên Phúc là đa khoa tư nhân, chữa bệnh uy tín trong lĩnh vực sản phụ khoa, khám bệnh thai; giúp những vấn đề nam khoa; nội soi hệ tiết niệu, sàng lọc ung thư tuyến tiền liệt…


Địa chỉ: 83 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh


Phòng khám đa khoa Bình Thái


Phòng khám đa khoa Bình Thái giúp tốt cho công tác khám bệnh chữa trị bệnh, trong đó có khám một số bệnh nam khoa thông thường, tiến hành siêu âm bụng, xét nghiệm máu/nước tiểu, xử lý vết thương dây hãm bao quy đầu bị rách khi quan hệ, kê thuốc viêm nhiễm ngoài dương vật…


Địa chỉ: 51 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh


Phòng khám đa khoa Nam Việt - Cơ sở khám nam khoa chất lượng


Nếu như các phòng khám trên vẫn không đáp ứng nhu cầu của bạn, phòng khám Nam Việt sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn về một địa chỉ khám nam khoa chuyên sau. Vậy phòng khám này có một số thế mạnh đặc biệt gì?


☛ Tập trung đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam khoa giàu kinh nghiệm và có chuyên nghiệp trong khám chữa bệnh nam khoa.

☛ Luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị y tế tối tân được nhập khẩu từ nước ngoài vào thăm khám điều trị liệu bệnh.

☛ Quy trình khám và chữa bệnh tại đa khoa Nam Việt chuyên nghiệp, hiệu quả, ứng dụng công nghệ điều trị tiên tiến.

☛ Phương pháp chữa bệnh hiệu nghiệm, đem lại kết quả cao mà không mất không ít thời gian của người bị bệnh.

☛ Khoản tiền khám chữa trị bệnh tại phòng khám Nam Việt hợp lý được niêm yết minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

☛ Thời gian làm việc linh hoạt từ 8 giờ sáng đi 8 giờ tối tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

☛ Mọi thông tin bệnh án đều được giữ bí mật.


Bài viết trên là các thông tin về phòng khám nam khoa quận 9 đáng tin cậy, mong rằng sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ khám nam khoa phù hợp. Nếu bạn vẫn còn trăn trở và muốn được tư vấn hay đặt hẹn khám vui lòng liên hệ qua thông tin bên dưới.


TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<


Xem thêm:

3 views

Recent Posts

See All

Phòng khám nam khoa Quận 12 - Địa chỉ khám chất lượng

Khá nhiều nam giới có nhu cầu khám nam khoa nhưng lại không biết địa chỉ nào khám nam khoa tốt? Thông cảm điều đấy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý danh sách các phòng khám nam khoa quận 12 đáng tin cậy đư

bottom of page