top of page
  • Writer's pictureSức khỏe mỗi ngày

Thực hư phòng khám Nam Việt có lừa đảo không?

Phòng khám Nam Việt có lừa đảo? Phòng khám đa khoa Nam Việt là địa chỉ khám bệnh trị bệnh hiệu quả tại Hồ Chí Minh với không ít điểm mạnh nổi trội. Tham khảo thêm rõ hơn trong bài viết dưới đây.

Thực hư phòng khám Nam Việt có lừa đảo không?

Tại HCM, có khá nhiều cơ sở thành lập và hoạt động làm cho không ít người bồn chồn về chất lượng cũng như đáng tin cậy. Một trong số đó là trằn trọc về phòng khám nam việt lừa đảo không hay đây chỉ là các hành vi cạnh tranh kém lành mạnh của đối thủ.

Theo đấy, các luồng thông tin xấu nhắm vào phòng khám Nam Việt lừa đảo để gây nên tâm lý lo âu, sợ hãi cho rất nhiều bệnh nhân khiến cho họ phán đoán không xác thực về p.khám. Trong đó, một số thông tin thường dẫn ra tập trung vào một số điểm sau:

Để xác minh kỹ hơn về nguồn gốc của các tin đồn này thì chúng tôi phát hiện ra được các điểm chung như sau:

- Các thông tin trên website đều chủ yếu nhấn mạnh vào chất lượng khám cũng như chữa trị bệnh của phòng khám chuyên khoa qua cảm nhận của khách hàng, mặc dù không biết thực hư ra sao.

- So Sánh chất lượng dịch vụ của Nam Việt với một số phòng khám chuyên khoa nam khoa trên địa bàn thành phố rồi quy chụp cho thấy dịch vụ này lừa đảo khách hàng.

- Lợi dụng danh tiếng mà đưa ra chi phí thăm khám và trị bệnh không còn có thật, gây nên lo lắng trong dư luận.

Do đó mà khá nhiều khách hàng có cái nhìn không tốt và ngại tới đây thăm khám cũng như chữa bệnh vì sợ bị lừa đảo.

Thế nhưng, xin nhận định rằng Nguồn gốc của các tin đồn trên đều là bởi các p.khám đối thủ sử dụng những thủ đoạn cạnh tranh không lành mạnh để hạ bệ có tiếng, chất lượng của p.khám Nam Việt.

Do vậy mà những bác sĩ tại đây đã phải lên tiếng để giúp khách hàng hạn chế tin vào các tin đồn thất thiệt mà nhẹ nhõm đến đây khám cũng như trị.

Bên cạnh đó, tâm lý đám đông cũng phát triển thành một trong các yếu tố khiến cho “tiếng dữ đồn xa” dẫn đến ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của phòng khám chuyên khoa.

Vì sao nên thăm khám tại phòng khám đa khoa Nam Việt


Phòng khám Nam Việt lừa đảo

Để bạn có khả năng có cái nhìn chân thật về chất lượng phòng khám đa khoa Nam Việt. Lúc đến đây khám bệnh, bạn sẽ thấy quy trình khám tri thức cao và hiệu nghiệm, với:

- Hàng ngũ nhân viên bác sĩ: Những bác sĩ ở đây đều là những người có chuyên môn cao, giỏi, thái độ dùng cho giỏi và tận tâm.

- Hệ thống cơ sở thiết bị: Mọi cơ sở vật chất của phòng khám chuyên khoa đều được nhập khẩu từ một số nước phương tây như: Mỹ, Nhật, Anh, ... Đã thông qua kiểm định của bộ ý tế và được cấp phép sử dụng trong thăm khám cũng như chữa bệnh. Một số biện pháp điển hình như: sử dụng dao Leep trong trị viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung ở phái đẹp, máy chữa bệnh viêm nhiễm vùng chậu đa chức năng, công nghệ HCPT và PPH trong chữa bệnh trĩ, .....

- Tiêu chí làm việc của phòng khám chuyên khoa Nam Việt là một bác sĩ chuyên khoa - một người bị bệnh. Mọi thủ tục hành chính đều được tiến hành và triển khai nhanh gọn. Không gian sạch sẽ, thoáng mát, hệ thống buồng phòng đạt chuẩn quốc tế.

- Tất cả các mức chi phí thăm khám cũng như chữa bệnh đều được công khai minh bạch, rõ ràng với khoản tiền dễ thấy. Nhiều gói dịch vụ với các khoản phí khác nhau cho khách hàng dễ dàng chọn lọc. Mọi công tác trị đều được dựa vào nguyên tắc tự nguyện của người mắc bệnh.

Đa khoa Nam Việt cung cấp các dịch vụ gì?

Đa khoa Nam Việt là địa chỉ thăm khám tình huống sức khỏe có tiếng cũng như hiện tại đang tiếp nhận giúp đỡ khám và chữa trị những bệnh lý như sau:

- Một số bệnh về nam khoa: cắt bao quy đầu dài, nghẹt, hẹp, viêm; điều trị hội chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, viêm nhiễm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo cũng như một số bệnh xã hội ở đàn ông khác.

- Những bệnh phụ khoa: viêm nhiễm âm đạo, viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung, vô sinh và các bệnh x.hội xuất hiện ở bạn gái.

- Bệnh hậu môn: rò tại vùng hậu môn, bệnh trĩ, polyp ở vùng hậu môn - trực tràng, ... Và một số những bệnh lý liên quan khác.

- Bệnh da liễu: mụn trứng cá, viêm nhiễm da, hôi chân, hôi nách, chàm, vảy nến,...

Bài viết là các chia sẻ về phòng khám Nam Việt lừa đảo không, hy vọng sẽ giúp bạn trả lời lưỡng lự và có cái nhìn tổng quan hơn về vấn đề.

5 views

Recent Posts

See All

Phòng khám nam khoa Quận 12 - Địa chỉ khám chất lượng

Khá nhiều nam giới có nhu cầu khám nam khoa nhưng lại không biết địa chỉ nào khám nam khoa tốt? Thông cảm điều đấy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý danh sách các phòng khám nam khoa quận 12 đáng tin cậy đư

bottom of page