top of page
  • Writer's pictureSức khỏe mỗi ngày

Chia sẻ thuốc phụ khoa Lavenda có tốt không, mua ở đâu

Lavenda là một mẫu thuốc phụ khoa thảo dược rất nức tiếng trên thị trường. Lavenda giúp cải thiện sức khỏe sinh sản cũng như các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Mặc dù vậy vẫn khá nhiều các chị em còn hiếm gặp với sản phẩm này cũng như phân vân liệu thuốc phụ khoa lavenda có tốt không? Tham khảo thêm rõ hơn trong bài viết dưới đây.

Thuốc phụ khoa Lavenda có tốt không?



Lavenda là dạng thuốc hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh sản và những bệnh viêm phụ khoa, điều trị viêm lộ tuyến. Những bệnh phụ khoa luôn là vấn đề đau đầu của mọi chị em phái đẹp.

Kể từ khi mẫu sản phẩm Lavenda ra đời đã giải quyết được rất nhiều mối lo của các chị em phái nữ. Lavenda đang dần phát triển thành một trong những sản phẩm yêu thích của nhiều các chị em.

Dung dịch thuốc thảo dược Lavenda là một trong những sản phẩm do Công ty Thiên Dược Sơn phân phối độc quyền.

Lavenda được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không có chất độc hại, không gây ra kích ứng cho bé gái, bảo đảm lúc dùng.

Sản phẩm này đã được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định cũng như cấp phép lưu hành, là dòng sản phẩm cao cấp dành cho phái nữ. Hiện tại, Lavenda đang được phân phối rộng rãi trên thị trường và có bán ở không ít quầy thuốc.

Công dụng của thuốc phụ khoa Lavenda như thế nào?

Lavenda được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thảo dược thiên nhiên nên đem đến nhiều lợi ích lý tưởng cho người dùng:

  • Hỗ trợ làm sạch nhẹ nhàng làn da vùng kín.

  • Khử mùi hôi tương đối khó chịu tại vùng kín do vệ sinh không đúng cách hay do viêm nhiễm nấm gây nên.

  • Cân bằng độ pH cho âm đạo, hạn chế tạo môi trường thuận lợi cho những dòng vi khuẩn, vi nấm trở nên.

  • Ngăn chặn quy trình tiến công của vi khuẩn, vi nấm từ môi trường ngoài vào trong âm đạo.

  • Duy trì độ ẩm cho vùng kín. Từ đấy, khắc phục trường hợp khô ráp âm đạo.

  • Sản phẩm chứa tinh dầu bạc hà nên mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái cho người sử dụng.

  • Tinh chất nha đam có trong Lavenda làm cho làn da vị trí kín mềm mượt tự nhiên.

  • Giúp nâng cao độ đàn hồi cho da, hỗ trợ da săn chắc và mạnh khỏe hơn.

  • Tạo hương thơm nhẹ cho vùng kín trong suốt 1 ngày.

Danh sách sản phẩm thuốc phụ khoa Lavenda hiện nay


Lavenda dạng xịt

Dung dịch Lavenda dạng xịt được chiết xuất hoàn toàn từ một số loại thảo dược quý tự nhiên như sơn dược, nghệ vàng, tinh dầu lô hội, hoàng bá, trầu không, tinh dầu hoa anh thảo, bướm bạc, trà xanh, khiếm thực, tinh dầu bạc hà, kim ngân hoa cũng như không chứa một số hoạt chất hóa học bất lợi.

Chai xịt thảo dược Lavender thích hợp để cân bằng pH âm đạo cũng như ngăn ngừa nhiễm khuẩn. Mỗi chai Lavenda dạng xịt chứa 60 ML.

Dung dịch vệ sinh Lavenda

Lavenda dạng dung dịch có khả năng dùng hàng ngày để vừa làm sạch mụn vừa phòng tránh nhiễm trùng. Thành phần còn có những dược liệu chính như kim ngân hoa, tinh dầu nha đam, trầu không, bướm bạc rất bảo đảm cho người sử dụng.

Viên uống Lavenda

Còn có tên gọi khác là Lavenda Plus, viên uống Lavenda có kỹ thuật bào chế hiện đại và có hiệu quả nổi bật khi kết hợp với thuốc xịt hay dung dịch rửa hỗ trợ chữa trị bệnh viêm âm đạo cũng như điều tiết ngày đèn đỏ.

Thành phần viên uống Lavenda bao gồm các loại thảo dược chính như trinh nữ hoàng cung, ích mẫu, hương phụ, bạch đồng nữ.

Các lưu ý lúc dùng thuốc trị viêm nhiễm vùng kín Lavenda

Có một số điều buộc phải cẩn trọng lúc dùng Lavenda như sau:

  • Không sử dụng nếu như có vết thương hở, vết thương chưa lành, vết thương sâu.

  • Tránh để dung dịch dính vào một số bộ phận sinh dục như mắt cũng như niêm mạc cũng như rửa ngay bằng nước nếu điều đó phát sinh.

  • Hiện không có đủ bằng chứng về sự an toàn lúc sử dụng cho trẻ nhỏ dưới 15 tuổi thành thử chỉ nên dùng sản phẩm chữa nấm ngứa vị trí kín Lavenda cho người tương đối lớn cũng như con nít từ 15 tuổi trở lên.

  • Sản phẩm này an tâm cho sản phụ và cho con bú.

  • Để sản phẩm này giảm bớt xa khu vui chơi có trẻ nhỏ. Con nít nuốt phải có khả năng gây nên các hậu quả nghiêm trọng.

  • Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng 25 tới 30 độ C, giảm thiểu ánh sáng trực tiếp, để sản phẩm trong phòng tắm để tiện sử dụng.

  • Để ý hạn sử dụng của sản phẩm trước lúc dùng. Nếu dung dịch đổi màu, nên ngưng thuốc.

Bài viết trên đây là các san sẻ về thuốc phụ khoa Lavenda có tốt không, mong rằng sẽ đem lại không ít thông tin chi tiết hỗ trợ bạn giải đáp một số vấn đề gặp phải.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Thông tin liên quan:

2 views

Recent Posts

See All

Phòng khám nam khoa Quận 12 - Địa chỉ khám chất lượng

Khá nhiều nam giới có nhu cầu khám nam khoa nhưng lại không biết địa chỉ nào khám nam khoa tốt? Thông cảm điều đấy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý danh sách các phòng khám nam khoa quận 12 đáng tin cậy đư

bottom of page