top of page
  • Writer's pictureSức khỏe mỗi ngày

Tìm hiểu phòng khám đa khoa Nam Việt chất lượng

Trước nhu cầu thăm khám trị bệnh ngày càng tăng cao, kéo theo đấy là sự ra đời của hàng loạt một số p.khám tư nhân. Trong số vô vàn các cơ sở khám chữa bệnh hiện tại trên địa bàn thành phố TP Hồ Chí Minh, đa khoa Nam Việt được đánh giá là một trong các phòng khám đa khoa có tiếng, chất lượng tốt nhất.

Tìm hiểu về phòng khám đa khoa Nam Việt tô hiến thành quận 10



Đa khoa Nam Việt tọa lạc tại địa chỉ số 202 Tô Hiến Thành trung tâm quận 10 thành phố Hồ Chí Minh mặt tiền đường dễ tìm. Biện pháp bến xe miền Tây, bến xe Chợ tương đối lớn 20 phút đi xe máy, khá thuận tiện cũng như dễ dàng cho người dân những quận TPHCM và tỉnh lân cận tìm đến khám bệnh.

Đây là cơ sở tư nhân được đầu tư xây dựng trên diện tích quy mô khá lớn, có cơ sở y tế hạ tầng khang trang, tiên tiến. Đã được Sở y tế TP.HCM thông qua kiểm phê chuẩn và cấp giấy phép hoạt động thăm khám trị bệnh với không ít chuyên khoa như: thai phụ khoa, Tiết niệu - Sinh dục, Tiêu hóa, Da liễu, Hô hấp,...

Đa khoa Nam Việt là nơi mang đến những dịch vụ y tế chất lượng cao đã giúp điều dưỡng, phục hồi tình huống sức khỏe cho hàng nghìn người bị bệnh

Lâu nay không ít người vẫn chọn lọc ra nước ngoài khám bệnh để được chữa trị bệnh với một số dịch vụ y tế tối tân, tiên tiến. Nhưng điều này cũng khá bất tiện vì tốn kém khoản chi phí cao, mất nhiều thời gian đi lại, xa gia đình.

Nhằm đáp ứng nhu cầu được điều dưỡng sức khỏe với chất lượng cao như ở nước ngoài, phòng khám đa khoa nam việt đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để cung cấp một số dịch vụ y tế với hiệu quả điều trị cao, bằng những phương tiện hiện đại, bác sĩ b.sĩ tốt nhất, kiên cố sẽ làm hài lòng mọi người bị bệnh ở tại Sài Gòn mà không nhất thiết phải đi đâu xa.

Ưu điểm nổi trội tại phòng khám đa khoa Nam Việt tô hiến thành

Bây giờ, thay vì lặng thầm chịu đựng các nỗi đau về bệnh tật thì không ít bệnh nhân đã tự giác tìm phương pháp khám ngay từ đầu. Điều này thể hiện ý thức bảo vệ sức khỏe của người dân được tăng rõ rệt.

Nhằm đáp ứng nhu cầu trị bệnh chữa trị càng ngày càng cao, chung tay góp sức bật mí gánh nặng với cộng đồng trong việc chăm lo thể chất x.hội, p.khám địa chỉ 202 Tô Hiến Thành phường 15 quận 10 được xây dựng cũng như phát triển. Với một số ưu điểm sau đây:

☛ Đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên khoa

P.khám hội tụ một số y bác sĩ được đào tạo chuyên nghành có không ít năm kinh nghiệm và có những phương thức trị cho người mắc bệnh hàng đầu, ngoài việc chữa, y bác sĩ cũng khá có vai trò trong việc ổn định tâm lý cho người mắc bệnh để quy trình điều trị hiệu quả.

☛ Trang thiết bị hiện đại

Hầu hết máy móc trang bị của phòng khám chuyên khoa đều được nhập khẩu trực tiếp từ một số quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… do vậy quy trình khám bệnh cũng như chữa trị bệnh luôn kịp thời, đơn giản và hàng đầu. Phòng khám ứng dụng các biện pháp khám trị bệnh hiện đại tốt nhất để việc trị bệnh được hiệu nghiệm.

Các máy móc đang có tại phòng khám như sau:

  • Khoa học tối tân đến từ nước Đức OZONE và CPCI chuyên chữa những bệnh lý ở phụ nữ.

  • Công cụ quang đưa CRS trị viêm tinh hoàn ở phái nam.

  • Kỹ thuật hiện đại giúp hỗ trợ khi bị xuất tinh sớm đấy chính là PLISSIT.

  • Hệ thống trị CIS giúp chữa trị viêm tuyến tiền liệt ở quý ông.

  • Máy trị viêm nhiễm khu vực chậu đa chức năng HGP-1000.

  • Máy siêu âm 4D, 3D

☛ Khu vực đắc địa

Hiện tại phòng khám chuyên khoa nằm tại 202 Tô Hiến Thành Phường 15 Quận 10 giúp việc người bệnh di chuyển đến lợi ích hơn bằng các tuyến xe bus, xe máy, ô tô... Giúp cho người già, chị em chị em mang thai tiện di chuyển hơn.

☛ Giờ hoạt động của phòng khám chuyên khoa

Hiện nay phòng khám luôn được người bệnh đánh giá cao về thời gian hoạt động tốt trong thời gian hợp lý với người bị bệnh, với những phòng trức năng hoạt động liên tục trong ngày, một số ngày lễ cũng như cuối tuần 24/7 cũng như đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tuyến hoạt động liên tục.

☛ Mức giá thăm khám chữa trị bệnh

Mức chi phí được công khai từng danh mục đúng với quy định của bộ y tế dẫn ra. Các khoản người bệnh làm một số thủ tục thêm sẽ được ghi rõ, phòng khám cam kết không còn có trường hợp hối lộ, đút lót để tranh dành khu vực.

☛ Bảo mật thông tin người bệnh

Hồ sơ bệnh án của người mắc bệnh được phòng khám giữ kín tuyệt đối không chia sẻ ra bên ngoài, nếu như được sự đồng ý của bệnh nhân chúng tôi mới tiết lộ cho bạn.

Phần trên là một số thông tin về chất lượng, sự uy tín của phòng khám đa khoa nam việt, nếu còn các trằn trọc nào khác buộc phải được trả lời hãy tới p.khám hay liên hệ bằng thông tin bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi tư vấn và trả lời cho bạn.

3 views

Recent Posts

See All

Phòng khám nam khoa Quận 12 - Địa chỉ khám chất lượng

Khá nhiều nam giới có nhu cầu khám nam khoa nhưng lại không biết địa chỉ nào khám nam khoa tốt? Thông cảm điều đấy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý danh sách các phòng khám nam khoa quận 12 đáng tin cậy đư

bottom of page