top of page
  • Writer's pictureSức khỏe mỗi ngày

Phòng khám nam khoa quận 1 uy tín hiệu quả - Góc tư vấn

Hiện tại, một số bệnh liên quan đến vùng kín tiến triển rất nhanh chóng và phức tạp vì vậy việc tự giác đến khám giúp cả phái nam và phái nữ phòng tránh và chăm sóc sức khỏe sinh sản hiệu quả hơn. Vậy địa chỉ phòng khám nam khoa nào uy tín ở quận 1, cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây.


Các bước khám nam khoa thường gặp


Khi có nhu cầu khám nam khoa, người bệnh cũng nên tìm hiểu quy trình thăm khám phổ biến thường có các bước gì để chuẩn bị tâm lý, tránh mất thời gian. Cụ thể:


➔ Kiểm tra tổng quát

Thứ nhất trước lúc khám kỹ càng thì y bác sĩ sẽ hỏi bạn một số lưỡng lự liên quan trường hợp sức khỏe như về tiền sử bệnh lý, một số mẫu thuốc sử dụng chữa trị, có biểu hiện không bình thường ra sao… bên cạnh đó thì bạn còn được đo một số chỉ số như huyết áp, nhịp tim, cân nặng…


➔ Khám bệnh vùng nhạy cảm

Tiếp theo, bệnh nhân sẽ được khám cơ quan sinh dục mục đích đánh giá sơ bộ trường hợp bệnh lý thông qua những thương tổn ở bên ngoài. Nếu như bạn bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục,… cần được khám bệnh cẩn thận.


➔ Thực hiện các kiểm tra liên quan cần thiết

Để có thể chẩn đoán một phương pháp xác thực thì y bác sĩ đề nghị bạn tiến hành những xét nghiệm quan trọng như kiểm tra máu, tinh dịch, niệu đạo, tử cung, nước tiểu,…


➔ Đưa ra chẩn đoán về tình trạng bệnh

Sau khi có kết quả bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra kết luận tình trạng sức khỏe của bạn. Hơn nữa qua đó tư vấn phương pháp điều trị và cả một số để ý để đảm bảo việc bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Còn nếu khám bệnh xong cho rằng người bệnh có sức khỏe tốt thì sẽ kết thúc quá trình.


➔ Chữa trị bệnh

Tùy theo từng bệnh lý, thời kỳ mà bác sĩ tư vấn cách điều trị hiệu nghiệm nhất. Để an toàn đem lại hiệu nghiệm tối ưu thì người mắc bệnh bắt buộc để ý trong việc tuân thủ đúng theo chỉ dẫn mà bác sĩ đưa ra.


➔ Tái khám nếu như có lịch hẹn

Ngay cả lúc bạn thấy khỏi bệnh mặc dù vậy nếu có lịch hẹn thì nhất thiết phải tái khám. Mục đích chính là chữa tận gốc về mầm bệnh và giảm thiểu tái phát. Nếu bạn thấy có khác thường cần phải đến đa khoa y bác sĩ sẽ kiểm tra lại.


Xem thêm:


Chi phí khám nam khoa quận 1 hết bao nhiêu tiền

Danh sách phòng khám nam khoa quận 2 tốt nhất


Tìm hiểu phòng khám nam khoa Quận 1 - Nơi khám uy tín


Khám bệnh nam khoa là nhu cầu của nhiều nam giới hiện tại, tuy vậy chọn lựa được phòng khám nam khoa quận 1 chất lượng không dễ.


Phòng khám Nam Việt là một trong các cơ sở y tế tin cậy lâu đời trong việc khám chữa trị các bệnh nam khoa phụ khoa hội tụ đầy đủ các yếu tố một địa chỉ khám uy tín, chất lượng. Cụ thể là:


- Quy tụ đội ngũ y bác sĩ nam khoa giỏi và có giỏi trong khám bệnh trị bệnh nam khoa.

- Luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở chuyên khoa vật chất, trang thiết bị y tế tối tân được nhập khẩu từ nước ngoài vào khám chữa trị liệu bệnh.

- Quá trình thăm khám và trị bệnh tại phòng khám đa khoa nam việt chuyên nghiệp, hiệu quả, ứng dụng công nghệ trị tối tân.

- Cách điều trị bệnh hiệu nghiệm, đem lại kết quả cao mà không mất không ít thời gian của bệnh nhân.

- Khoản tiền khám bệnh trị bệnh tại phòng khám đa khoa nam việt hợp lý được niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tê.

- Giờ làm việc linh hoạt từ 8h00 đi 20h00 tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

- Tất cả thông tin bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối.


➥ Để có kết quả khám nam khoa tốt nhất thì người bị bệnh cần tuyển lựa được địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín và hàng đầu.


Bài viết trên là những thông tin chia sẻ về phòng khám nam khoa quận 1, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín thăm khám.


TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

4 views
bottom of page