top of page
  • Writer's pictureSức khỏe mỗi ngày

Thông tin phòng khám nam khoa quận 2 uy tín

Khám nam khoa là việc hết sức cần thiết tuy nhiên chẳng phải ai cũng quan tâm thành thử những căn bệnh dễ trở nên nghiêm trọng hơn, tác động không nhỏ tới sức khỏe sinh sản. Việc thăm khám tại các đa khoa giúp bảo vệ toàn diện sức khỏe cũng như giảm bớt lây lan cho người yêu. Vậy ở quận 2 nên thăm khám ở phòng khám nào, cùng tham khảo cụ thể hơn trong bài viết bên dưới.


Tại sao nên thăm khám nam khoa đều đặn?


Theo ý kiến của những bác sĩ chuyên khoa nam khoa, quý ông luôn nên tự giác trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân mình bằng việc đi thăm khám nam khoa thường xuyên tối thiểu 6 tháng/ lần. Hoặc đi khám bệnh ngay lúc có bất kỳ triệu chứng nào ở vùng nhạy cảm, sức khỏe sinh lý bất ổn… Điều này vừa chăm sóc sức khỏe mình, vừa thể hiện trách nhiệm với người bạn yêu.


Việc khám sớm có ý nghĩa rất cần thiết đối với nam giới :


+ Phát hiện một số bệnh lý nam khoa có khả năng mắc phải trong giai đoạn ban đầu, chữa trị nhanh chóng, hiệu quả cũng như ít tốn kém.

+ Phát hiện ra sớm các bệnh lý lây thông qua đường chăn gối, chữa bảo vệ khả năng sinh sản, giảm bớt lây truyền cho bạn âu yếm, người trong nhà.

+ Đánh giá được sức khỏe sinh sản, bác sĩ tư vấn tình dục đảm bảo, phát hiện ra chữa một số bệnh lý có nguy cơ dẫn đến hiếm muộn - vô sinh.

+ Tầm soát được các bệnh có liên quan đến ung thư như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn….

+ Duy trì sinh lý khỏe mạnh, sinh hoạt tình dục lành mạnh, là nền tảng để bồi đắp hôn nhân hạnh phúc.


Xem thêm thông tin: Chia sẻ chi phí khám nam khoa quận 2 mất bao nhiêu hiện nay


Phòng khám nam khoa Quận 2 tin cậy không?



Nếu bạn nam đang muốn tìm một phòng khám nam khoa quận 2 tin cậy thì phòng khám đa khoa Nam Việt là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.


Hiện tại, phòng khám Nam Việt tô hiến thành là địa chỉ khám bệnh sức khỏe tin cậy, trong đấy có khám và điều trị những bệnh nam khoa. Với những thế mạnh sau:


► Phòng khám luôn có đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chữa bệnh ở tất cả một số lĩnh vực, có trình độ chuyên môn cao, chính vì vậy mọi người có thể yên tâm mà chữa.

► Cơ sở vật chất tiên tiến, toàn bộ những trang trang bị y tế đều được nhập khẩu từ những nước có nền y khoa phát triển trên thế giới.

► Biện pháp chữa độc đáo, hiện đại của y học tiên tiến cùng những thiết bị máy móc tiên tiến nhằm cho ra kết quả chuẩn xác nhất để có một số phương thức điều trị bệnh lý của mình triệt để.

► Ngoài ra thì phòng khám đa khoa Nam Việt tô hiến thành luôn cam kết phòng khám sạch sẽ, vô khuẩn, hệ thống khử trùng, cân bằng nhiệt độ, áp suất phòng luôn đạt tiêu chuẩn.

► Phòng khám chuyên khoa luôn làm việc với tiêu chí "1 bác sỹ - 1 bệnh nhân", bảo mật thông tin người mắc bệnh tuyệt đối.

► Nhân viên y tế được đào tạo bài bản, chuyên môn cao luôn phục vụ cũng như hướng dẫn người bệnh các vấn đề nào mà mọi người trăn trở, không hiểu.

► Tất cả các khoản tiền thăm khám cũng như chữa trị bệnh điều được phòng khám chuyên khoa thực hiện theo đúng quy định của Sở Y tế.


Phía trên là các bật mí về phòng khám nam khoa quận 2 nào uy tín, nếu như bạn vẫn còn trằn trọc muốn được giải đáp vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau đây.


TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

1 view
bottom of page